địa chỉ các quán Pizza ngon tại TP. Hà Nội, ăn ở đâu ngon nhất?



không hề khó để lựa chọn 1 quán Pizza ở Hà Nội, tuy vậy ăn quán nào ngon, giá thành hợp lý & chuyên dụng cho tốt thì Chưa hẳn ai ai cũng biết. nếu như bạn vẫn chưa biết ăn Pizza chỗ nào, hãy cùng nhau tham khảo cửa hàng các quán Pizza ngon tại Hà Nội, nức tiếng & bán chạy tiếp sau đây nhé.

Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận CG cầu giấy



liên hệ các quán Pizza ngon Hà Nội, không thể bỏ qua Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận CG cầu giấy. Pizza Hut với chuỗi shop trên toàn quốc, vươn lên là một tên thương hiệu Pizza nổi tiếng ở Việt Nam.

Pizza nơi đây được nhìn nhận là có đế bánh giòn tan, viền bánh có thêm phomai hoặc xúc xích. đặc biệt quan trọng, quán ăn luôn biến đổi menu, mang đến hiệu ứng mới lạ cho các bạn mỗi lần hưởng thụ. giá cả lại rất hợp lý, từ 40k-165k/chiếc.

Capricciosa – Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, quận HBT Hai bà Trưng



Hỏi quán pizza ngon ở Hà Nội, Nếu bạn là “fan” cho món ăn rơ, chẳng thể bỏ qua chuỗi nhà hàng quán ăn Capricciosa. Tới Capricciosa, ngoài món pasta mực, bạn có thể hưởng thụ pizza. Quán có phục vụ Pizza cổ điển, bánh to, có viền bánh giòn tan, nhiều phomai, nhân đầy đặn, ngon mê ly.

giá thành hợp pháp, nghiêng ngả từ 150k-300k/chiếc. Quán có khoảng không đẹp, bày trí tốt, nhân viên phục vụ tận tình.

The Pizza Company – 72 Nguyễn Trãi, thương mại Royal City, quận TX Thanh Xuân

Pizza chỗ nào ngon tại Hà Nội? thêm 1 địa chỉ nữa cho chính mình đây là The Pizza Company – 72 Đường Nguyễn Trãi, thương mại Vincom Mega Mall Royal City, quận TX Thanh Xuân. đó là điểm trải nghiệm Pizza nổi tiếng tại TP. Hà Nội, khi đến đây ngoài món mì Ý, các bạn có thể hưởng thụ pizza.

Bánh ở đây được nhìn nhận là giòn ngon, đặc biệt là thủy hải sản rất tươi sạch, thực đơn đa dạng, phô mai béo ngậy và có tương đối nhiều rau nên ăn không xẩy ra ngán. Có rất nhiều kích cỡ bánh khác nhau cho bạn chọn lựa, khi trải nghiệm lẻ loi, cùng mái ấm gia đình hay bạn thân.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét