Nên đi đâu chơi Dịp lễ 10/3 đẹp, giá rất mềm?

mong muốn, với những chia sẻ ở trên có thể trả lời được những thắc mắc của bạn về vấn đề “Nên đi đâu chơi đợt nghỉ lễ 10/3 đẹp, giá khá mềm?”. Chúc hành khách lựa chọn được cho mình một điểm đến xuất sắc và có chuyến nghỉ lễ vui tươi nhé.



TP Quảng Ninh (Đảo Quan Lạn + đảo Cô Tô)



Quan Lạn: Để đi lại tới đảo Quan Lạn, trước tiên khách tham quan đi xe đến Hạ Long, Tiếp nối đi phà sang Hòn Gai rồi mua vé tàu ra Quan Lạn. chuyến du lịch Quan Lạn có bãi tắm đẹp, bờ cát trắng xóa và nước biển sạch. sắp tới đây, các bạn cũng có thể đốt lửa trại làm tiệc nướng trên biển rất thú vị. Quan Lạn nức danh với mọi loại hải sản nức tiếng như: Sá sùng, tôm, cua, ghẹ, sứa biển, hến, ốc…

Đảo ngọc Huyện Đảo Cô Tô: đấy là địa điểm du lịch biển nức danh ở khu vực miền bắc, Cô Tô có không gian xanh ngắt thông thoáng, với những hàng phi lao xanh cùng bãi biển trong xanh, cát trắng đẹp tuyệt vời. Điểm nhấn của tham quan Cô Tô đây là cảnh Vàn Chải vào buổi sáng, ngắm Cô Tô từ Hải đăng vào bình minh hay hoàng hôn, đi xe đạp điện dạo quanh đảo…

Thành Phố Đà Nẵng



TP. Đà Nẵng nằm trong lòng vùng kề cận ba di sản văn hóa quả đât đó là: Cố đô Huế, điểm du lịch phố cổ Hội An và nhà thời thánh Mỹ Sơn, do đó Thành Phố Đà Nẵng là nơi đến lôi cuốn nhiều khách du lịch khắp toàn quốc. không chỉ như vậy, Đà Nẵng còn được biết đến với là “TP nên sống  nhất Việt Nam” với “bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh”, con người gần gũi, đặc sản ngon, bổ, rẻ…

nghỉ ngơi dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương nên đi đâu ở miền Trung? TP Đà Nẵng nức tiếng với mọi địa điểm như: bờ biển Mỹ Khê, bờ biển Bắc Mỹ An, cầu quay Sông Hàn, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn…Cùng những sản vật ngon nức tiếng như: Bánh canh, tré bà Đệ, bánh tráng cuốn thịt heo…chắc chắn chuyến hành trình của bạn sẽ sở hữu nhiều kỉ niệm khắc sâu vào tâm trí.

Vũng Tàu



Vũng Tàu là thành phố sát biển, có bờ biển rộng lớn 20km, là địa điểm du lịch nức tiếng cuốn hút nhiều du khách phí a trong và phí ngoài nước. tour du lịch Vũng Tàu có gì chơi? Vũng Tàu sở hữu bờ biển dài và đẹp, điểm hấp dẫn lúc tới Vũng Tàu đó là tắm biển và tham gia các game show trên biển.

Những điểm đến không thể bỏ dở lúc đến Vũng Tàu như: Thích Ca Phật Đài, Tượng Đức Chúa dang tay, Bạch Dinh, nát bàn Tịnh Xá, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, Hải đăng Vũng Tàu, Hòn Bà…Và trải nghiệm những món thủy hải sản ngon nổi tiếng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét