nhà hàng Nhật ngon rẻ tại Hà Nội đông khách, đi kèm theo giá



ở Hà Nội có rất nhiều nhà hàng quán ăn Nhật ngon. Dưới đây, là list các nhà hàng quán ăn Nhật ngon rẻ tại TP. Hà Nội nức danh và bán chạy đi kèm thông tin về cửa hàng & giá cả các chúng ta có thể xem thêm.

Akari – Ruby Plaza, Q. Hai Bà Trưng



thêm 1 shop thực phẩm Japan TP. Hà Nội khác bạn cũng không nên bỏ lỡ đấy là Akari – Ruby Plaza. Nằm tại tầng 6 của tòa nhà Ruby Plaza, nhà hàng quán ăn Akari là điểm đến lí tưởng để bạn trải nghiệm những các món ăn mang đậm khẩu vị Japan. quan trọng đặc biệt, bạn còn được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp riêng hiếm hoi của Hà Nội.

chiều dài và rộng của quán ăn rộng tới 700m2, hoàn toàn có thể chứa tới 300 người, trong số ấy khoanh vùng khách VIP ngồi được từ 50-60 người. Akari –  Ruby Plaza chế tạo menu phong phú, với những món như: San hô tôm thịt, nầm lạc đà, phần thịt cá sấu, đùi cừu Newzealand áp chảo xốt nấm,…

Giá một suất buffet tại quán ăn Japan Akari còn phụ thuộc vào thời gian bạn cùng gia đình, bạn thân đi ăn cụ thể như: Bữa trưa là 268k và buổi tối là 298k/suất.

Sky Bar – số 684 Phố Minh Khai, Q. 2 Bà Trưng



nhà hàng Nhật nào ngon ở Hà Nội? Bạn chẳng thể bỏ lỡ Sky Bar – số 684 Minh Khai, HBT Hai bà Trưng. đây là quán ăn chuyên dùng cho theo phong cách ăn uống buffet nướng Japan thời thượng, nằm tại tầng 19 của hotel Sahul tại Hà Nội. Sky Bar cũng là vấn đề được nhiều du khách Việt và quốc tế thích thú, lựa chọn lúc đến Hà Nội.

Giá một suất buffet tại quán ăn Japan Sky Bar là 269k/người. quan trọng, vào một trong những số thời điểm sẽ có được những công tác deal đến gần 20%, chỉ còn 210k/người là bạn đã sở hữu thể trải nghiệm buổi tiệc buffet đượm đà hương vị Á Đông.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét