Những các món ăn nức danh trên phố Yangon Myanmar

Ẩm thực Myanmar toàn thể và những món ăn đường phố khác biệt và hấp dẫn chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Myanmar luôn khiến bạn bất ngờ và yêu thích. nào hãy cùng nhau Danang Discovery chuyến du lịch Myanmar tìm hiểu và trải nghiệm những món ăn ngon đường phố Yangon nổi danh nhé.

Quẩy E Kya Kway món ăn mặt phố Yangon nức tiếng chẳng thể bỏ lỡ khi chuyến du lịch Myanmar\



Quẩy E Kya Kway: món thức ăn trên phố Yangon hấp dẫn và nức tiếng chẳng thể bỏ dở khi tham quan Myanmar này được thiết kế từ bột gạo chiên giòn, nhìn khá giống như món quẩy của Việt Nam. Người Myanmar thường ăn E Kya Kway trong bữa sáng với trà, cafe hoặc các món cháo, bún cá.

Bánh nếp Koh pieh và Koh puo – Những món bánh đặc trưng của Ẩm thực trên phố Yangon



Bánh nếp Koh pieh và Koh puo: đấy là 2 loại bánh ăn vặt nức tiếng trên phố Yangon nên thưởng thức khi tham quan Myanmar. Bánh được gia công từ gạo nếp trắng hoặc đen , phủ một tờ vừng mè và nướng trên than củi cho thơm thay cho chiên hoặc hấp như các loại bánh nếp của Việt Nam. Khi ăn, Koh pieh để được cho thêm dừa nạo, muối và tiêu, còn Koh puo thì lại được dùng kèm với siro đường thốt nốt.

Kauknyintok: quà vặt độc nhất, quyến rũ phải thưởng thức khi tham quan Yangon, Myanmar



Kauknyintok: Thêm một quà vặt độc nhất vô nhị, quyến rũ phải hưởng thụ khi tham quan Yangon, Myanmar – Bánh chuối Kauknyintok. Món bánh này còn có vỏ là gạo nếp và nhân là chuối, đường và nước dừa tươi. chúng ta có thể phát hiện ra bánh chuối Kauknyintok ở bất cứ quầy hàng di động nào trên mặt phố Yangon.

Bánh chiên Bein Mont – tham quan Yangon, Myanmar ăn thử quà ăn vặt đặc biệt, thu hút



Bánh chiên Bein Mont: Hãy thêm ngay món bánh chiên Bein Mont vào menu những quà ăn vặt đường phố nổi danh nhất mực phải hưởng thụ khi tham quan Yangon, Myanmar của chúng ta. quà ăn vặt phổ cập ở Yangon này thường được bán vào giờ chiều tối với nguyên liệu chính là bột nếp, dừa tươi thái mỏng và hạnh nhân trộn chung rồi mang đi chiên giòn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét