Những món ăn đặc sản tuyệt nhất Vũng Tàu nhắc là “thèm”



TP biển Vũng Tàu không chỉ là nổi tiếng với những bãi biển đẹp, nơitinh bột nghệ chơi nhởi hấp dẫn mà vẫn bao hàm món ăn ngon khó cưỡng. Vậy Vũng Tàu có đặc sản gì ngon, nức tiếng thì các bạn hãy xem các mục món ăn ngon độc nhất ở Vũng Tàu ngay dưới đây nhé!

Bánh bông lan trứng muối



đặc sản ngon nổi danh ở Vũng Tàu thứ 1 mà bạn không thể bỏ qua lúc đến Vũng Tàu chuyến du lịch đó là bánh bông lan trứng muối. món thức ăn này quyến rũ tại vị trí chúng ta có thể mang theo theo và ăn ở bất kỳ nơi đâu bạn cảm thấy đói. Nếu các bạn đơn vị cắm trại hay đi chơi địa điểm du lịch gì đấy mà muốn tiết kiệm chế độ dinh dưỡng ngoài hàng thì bánh bông lan trứng muối sẽ là một sự chọn lựa cực kỳ thích hợp. Bánh sau thời điểm được nướng chín có vỏ mềm thơm. trứng muối bên trong vừa vặn nên bảo đảm phân phối đủ dưỡng chất cho mình vận động, vui chơi một ngày dài.

Bánh khọt



là 1 món món ăn đặc sản dân dã ở Vũng Tàu được các bạn cực kì yêu thích và đã biến thành quà vặt Vũng Tàu nức danh đó đây. Bánh khọt ở Vũng Tàu ăn thơm, hơi béo nhưng mà không thể ngấy nên một người đồng thời có thể ăn khoảng 10 chiếc bánh khọt hoặc hơn.

Lẩu cá đuối



Đến Vũng Tàu vui chơi bạn nhớ thưởng thức món ăn đặc sản lẩu cá đuối bởi món ăn này là một món ngon giá thành tương đối mềm ở Vũng Tàu có trong menu của không ít quán ăn, nhà hàng thủy hải sản. nếu như bạn đi 2 người chỉ cần gọi nồi lẩu nhỏ, khoảng 120k/nồi cũng thoải mái và dễ chịu ăn no nê.

Gỏi cá mai



đặc sản Vũng Tàu này được làm từ con cá mai, một loại cá ở khá nhộn nhịp ở lãnh hải Vũng Tàu. Nhờ vào cách ướp các gia vị và pha trộn nước chấm gỏi cá mai kèm rau thơm đặc trưng nên gỏi cá mai ăn không trở nên tanh nhiều cơ mà rất ngọt thịt, dễ thưởng thức.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét