Những tinh bột nghệ nguyên chất chụp ảnh đẹp ngày Tết ở Hà Nội “hot” nhất



Bạn đang băn khoăn không biết nên tự sướng chỗ nào vào dịp Tết để giữ những phút giây đẹp và kỷ niệm của năm mới tết đến. Vậy nào hãy cùng theo dấu Post bài viết tiếp sau đây về nhắc nhở nơitinh bột nghệ chụp ảnh đẹp ngày Tết tại TP. Hà Nội cực hấp dẫn và thú vị.



Vườn đào Nhật Tân



ai đang tìm kiếm nơi tự sướng Tết đẹp, vậy chúng ta không nên bỏ lỡ vườn đào Nhật Tân. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về mọi cá nhân lại phấn khởi kéo nhau tới vườn đào Nhật Tân để chụp ảnh. Những chàng trai, thiếu nữ xúng xính trong tà áo dài tự sướng bên những vườn đào khoe sắc. Giá vé vào cửa ở các rừng hoa chao đảo trong khoảng từ 30-50 nghìn đồng, tùy theo vườn.

Chợ hoa Quảng Bá



Chợ hoa đêm Quảng Bá không chỉ có đầu mối cung cấp hoa tươi cho thủ đô, mà còn mang nét đẹp độc đáo để tận hưởng hương sắc của muôn hoa. Chợ nằm dọc đường Nghi Tàm, TP. Hà Nội, gần tới đây bạn không chỉ là được chọn mua những hình bông hoa đẹp, giá rất rẻ để trang trí cho cả nhà ngày Tết mà vẫn được chụp ảnh tiếp nhận một ngày xuân mới cùng rất nhiều loài hoa, khung cảnh sôi động của chợ hoa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét