5 món ăn đặc sản chẳng thể không thử khi tham quan Đài Bắc (Taipei)



ẩm thực, hưởng thụ những món ngon, những đặc sản là một “thủ tục” luôn luôn phải có khi chuyến tham quan. nào hãy cùng nhau mày mò và điểm danh top 5 những món ăn ngon món ăn đặc sản cố định phải ăn khi du lịch Taipei – Đài Bắc nhé.

Bánh mỳ cuộn trứng Fu Hang – các món ăn sáng yêu thích, đặc biệt của người Đài Bắc



bánh mì vốn là món thức ăn sáng chẳng mấy lạ lẫm với người Việt Nam bạn, nhưng chuyến tham quan Đài Bắc và thưởng thức món ngon bánh mì cuộn trứng Fu Hang thì lại là một hưởng thụ ẩm thực siêu thú vị.

Loại bành mỳ này được chế tạo hoàn toàn khác với bành mỳ thông thường, các đầu bếp sẽ trải đều lớp bột mỳ đã nhào sẵn rồi dặt một lớp trứng tráng, hành tươi, rau xanh lên ở trên, kế tiếp cuộn kín lại và đưa vào lò nướng. Khi ăn, bánh để được bổ thành những lát mỏng, trông rất đẹp mắt. Bánh thường được ăn với với sữa đậu nành, coffee

Salad dương xỉ – món ăn khác lạ ngon tuyệt của Đài Bắc



Khi du lịch Đài Bắc, bạn hãy đến nhà hàng quán ăn Ji Yuan Pu ở khu  Zhuzihu, Aka Bamboo Lake, ở ngoại ô TP Đài Bắc để hưởng thụ trong số 5 các món ăn đặc biệt quyến rũ nên thử nhất lúc chuyến du lịch Taipei – Salad dương xỉ nhé.

Món salad này chính là món chính thu hút khá nhiều khách cho quán ăn, chồi dương xỉ tươi để được chế biến sơ qua sạch rồi đưa xào với đỗ đen, gừng, nấm, cà rốt, cá khô và loại củ quả. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được một hương vị cực kì lạ. Bạn nên trải nghiệm và tự cảm nhận hương vị của món thức ăn này khi tham quan Đài Bắc nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét