5 món ăn ngon mặt phố Singapore nên hưởng thụ khi đi chuyến tham quan



Đa văn hóa, đa sắc tộc và đa ẩm thực là những câu chào mừng gọn gàng, khái quát về Singapore. nói cách khác, Quốc đảo sư tử đó là “thiên đường ẩm thực” kể cả Á Lục, đặc biệt là ẩm thực trên phố đa chủng loại, phong phú. nào hãy cùng trải nghiệm  5 món ăn ngon đường phố Singapore “nhất quyết phải ăn” sau đây nhé!

Mì thịt băm Bak Chor Mee



khi tới VN), các khách du lịch nước ngoài thường nhất định phải thưởng thức ăn Phở, hủ tiếu hay bún riêu,…thì lúc tới Singapore bạn nhất thiết phải ăn mì thịt băm Bak Chor Mee. Sợi mì to bản, vàng ươm, dai và giòn hòa quyện cùng với nước tương thắm thiết, thịt con heo giã nát, gan heo mềm dai sẽ khiến bạn cảm thấy giống như đang hưởng thụ cao lương mỹ vị vậy.

Mì thịt băm Bak Chor Mee, một món ngon nhanh Singapore “một mực phải ăn”. có nhiều địa điểm bán “chất gây nghiện” này, nhưng Bak Chor Mee ngon và đúng vị nhất thì chỉ có ở Hill Street Tai Hwa.

Xiên nướng Satay



Satay là một trong những món ăn trên phố “cổ xưa” của Singapore, và chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ nó khi nào đã đã từng đến nhiều khu phố ăn uống. Thịt tẩm liệm hương liệu gia vị chín mềm, thơm nực kết hợp với nước dùng để sốt hạt đậu phộng, tương cay và ít lát dưa chuột tươi trẻ sẽ làm bạn không bao giờ quên món Satay này của Singapore. Thịt để triển khai Satay cũng đa dạng: Lợn, cừu, bò, gà, tôm…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét