chuyến du lịch Seoul, Hàn Quốc ăn thịt nướng chỗ nào ngon?



Thịt nướng Hàn Quốc không chỉ là các món ăn phổ biến của người dân bản làng mà vẫn là món ăn ngon đặc sản nhất mực phải thử khi du lịch korea. tuy hiện nay ở VN) có nhiều quán ăn, quán thịt nướng Hàn Quốc, nhưng mùi vị thì chẳng thể giống với quê hương của chính nó. Vậy chuyến tham quan Seoul, korea ăn thịt nướng ở đâu ngon, bổ, rẻ? Những quán thịt nướng ngon, unique, giá thành tốt nên cho đến lúc du lịch Seoul, korea. Cùng công ty du lịch Đà Nẵng mày mò nhé.

Tiệm thịt nướng Mapo Sutbul Galbi ở khu Nonhyundong (gần Apgujeong)



Quán thịt nướng ngon và quality nên đến khi tour du lịch Seoul, korea này còn có đa số 250 chỗ ngồi rộng thoải mái, thoải mái và trang trí thiết kế bên trong đang quan tâm.

Mapo Sutbul Galbi dùng cho không hề ít món nướng từng các loại thịt như ba chỉ lợn, bò, lòng, lẩu,…và món thức ăn ngon đặc sản khác của Hàn Quốc. song, theo cẩm nang du lịch Hàn Quốc tự đắc thực đơn dinh dưỡng ngon và tươi vui thì chúng ta nên thử món thịt bò nướng, đây là món tủ của nhà hàng này.

Một Nguyên Nhân nữa khiến Mapo Sutbul Galbi là quán thịt nướng tuyệt nhất định phải cho đến lúc chuyến du lịch korea tự đắc mày mò, bởi tại đây là 1 trong những nơi ưng ý của những ngôi sao sáng Hallyu và K-Drama và đoàn làm phim của mình. vì thế, biết đâu bạn lại gặp được thần tượng của tớ trong lúc ăn ở Mapo Sutbul Galbi thì sao.

Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong



shop thịt nướng này rất nổi tiếng với món thịt nướng dáng bộ – Galbi jjim. Tức là sườn lợn hoặc bò được hầm với một số loại nước sốt và hương liệu gia vị đặc biệt bí truyền của Hàn.

Có 2 shop để chúng ta cũng có thể trải nghiệm món thịt nướng korea cách điệu tuyệt vời đó là Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong. Hai tiệm thịt nướng bạn phải đến và ăn thử khi chuyến du lịch, Seoul korea này đang cạnh tranh để trở thành nhà hàng Galbi jjim tuyệt nhất korea nên giá cả cũng khá tương đồng, một suất ăn Galbi jjim nhỏ nhất vào khoảng 35.000 Won (khoảng 700.000VNĐ). Tuy hơi đắt nhưng bạn sẽ chưa bao giờ ân hận khi bỏ số chi phí ấy ra.

không những thế, bạn có thể đến Granny’s Bossam and Spicy Galbi Jjim ở Yeongdeungpo để trải nghiệm Galbi jjim cay với cơ chế “bà ngoại” đặc thù của Hàn Quốc. Một suất ăn ở đây ở giá từ 30.000 Won (khoảng 600.000VNĐ). Tiệm thịt nướng nhất thiết nếm thử khi tham quan Seoul Hàn Quốc này ngụ tại 3-ga 12-16, Yeoungdeungpo-dong, và mở của từ 3 p.m – 2 a.m. bạn cũng có thể đến trạm tàu Yeongdeungpo, line 1 để đón tàu gần tới đây.

Sườn lợn Galbi quan trọng ở Buam Galbi, Incheon



Nếu bạn đang tìm một liên hệ trải nghiệm thịt nướng Hàn Quốc thích hợp nhất khi tour du lịch Seoul, Hàn Quốc tự mãn ăn uống thì Buam Galbi ở Incheon là một lưu ý tuyệt vời nhất.

nhà hàng quán ăn này đã có trên 30 năm kinh nghiệm thịt nướng, bởi thế các món ăn của mình luôn mang đậm mùi vị cổ xưa của Hàn Quốc, quan trọng các bạn sẽ phải chỉ bỏ ra khoảng 14.000 Won (280.000VNĐ) là có thể hưởng thụ một suất ăn gồm thịt (sườn, bì) lợn hoặc bò, cơm, canh và rượu soju rồi.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét