du lịch Bangkok, Vương Quốc Nụ Cười nên ăn chỗ nào ngon, bổ, rẻ?

Còn tương đối nhiều liên hệ và khu ăn uống ngon, bổ, rẻ, khác biệt và nức danh ở Bangkok phải ghé vô một lượt khi chuyến du lịch Đất nước xinh đẹp Thái Lan khác, tuy vậy với những địa điểm thực đơn dinh dưỡng trên đây cũng đủ để cho chính mình có một tham quan Bangkok, Vương Quốc của nụ cười tự đắc, vui tươi và “no nê” rồi. Hãy nhanh tay lưu lại những liên hệ của rất nhiều khu ăn uống giá cả tương đối rẻ, hấp dẫn và khá nổi bật nên đến nhất ở Bangkok, Vương Quốc Của Những Nụ cười để có chuyến hành trình tuyệt vời và hoàn hảo nhất, tương đối đầy đủ mỹ-vị nhất nhé.



Đường Soi Rambuttri – con đường ăn uống đẹp và nức danh nên tới khi tham quan Bangkok



Nằm song song với đoạn đường Khao San nổi danh và u ám và đen tối nhất Bangkok, Đất nước xinh đẹp Thái Lan, đường Soi Rambuttri không chỉ cảnh đường phố đi bộ thích thú của các bạn Bangkok, Thái Lan, mà còn là khu thực đơn ăn uống ngon, rẻ, quyến rũ phải ghé vô một đợt khi chuyến du lịch Bangkok.

Vào trời tối, toàn bộ những cái đèn lồng trước cửa các nhà hàng, nhà hàng và quầy ăn di động,…và để được phát sáng, khiến cả đoạn đường Soi Rambuttri rực rỡ tỏa nắng độ sáng. Đây cũng là lúc những những người bán sản phẩm thực đơn ăn uống ở đây mở đầu ngày làm việc của tớ, những các món ăn mặt phố ngon và quyến rũ của Bangkok mở đầu được chế tạo và bạn khởi đầu hành trình mày mò, hưởng thụ những món ngon oi bức và quá rẻ không thể bỏ qua khi chuyến tham quan Bangkok này.

sau khoản thời gian ăn từ trên đầu phố đến cuối cùng phố Soi Rambuttri, nếu bụng bạn vẫn còn đấy chức năng chứa đồ ăn thì hãy nhớ ghé qua chợ ăn uống Penthai sát bên đó để thưởng thức tôm cay, thịt gà và hải sản,…hoặc ghé đến đường Banglamphu (cuối đường Khao San rẽ phải, đi qua đồn công an)  để trải nghiệm những món thức ăn Vương Quốc Nụ Cười cổ xưa, như bánh cá và mì phở,…nhé.

Ratchawat, Sriyan và Nang Loeng – Các siêu thị ẩm thực cổ xưa nức danh ở Bangkok



Nhắc đến những cửa hàng, nơi ăn uống ngon, bổ, rẻ ở Bangkok phải ghé thăm khi chuyến du lịch Vương Quốc Nụ Cười thì chẳng thể không nhắc tới những khu chợ ẩm thực cổ xưa nức danh của Bangkok, xứ sở của những nụ cười thân thiện. trông rất nổi bật đặc biệt là chợ Ratchawat, Sriyan và Nang Loeng.

Hình như chợ Ratchawat nổi danh thuộc những quán vịt nướng, mì thịt bò Kobe và ca ri cá mập cay nồng đậm,..thì Sriyan lại hấp dẫn khách khứa bởi những tiệm mì và cà ri truyền thống Vương Quốc Của Những Nụ cười, đặc biệt là món ca ri “rừng xanh” cay xè lưỡi. Còn nếu bạn muốn có một bữa trưa ngon và rẻ, đặc biệt là hưởng thụ gỏi bò nướng (Nam Tok Moo) nổi danh thì hãy đến chợ Nang Loeng nhé.

văn hóa truyền thống ẩm thực cổ điển của Vương Quốc Của Những Nụ cười được bộc lộ đa dạng và phong phú và đa chủng loại qua từng mùi vị, cách trình diễn và cung cách dùng cho thân quen ở cả 3 siêu thị ẩm thực truyền thống nức tiếng Bangkok chẳng thể không cho đến lúc tour du lịch Vương Quốc Nụ Cười này chắc chắn là sẽ không thể khiến bạn thuyệt vọng.

chỉ dẫn chuyển động: Để đến được 2 siêu thị Ratchawat và Sriyan  Bạn có thể đi BTS và xuống ở trạm Victory Monument, Kế tiếp đi taxi khoảng 10 phút là đến. không chỉ có vậy, theo gắn bó thực đơn ăn uống khi tham quan Bangkok, Xứ sở nụ cười Thái Lan thì Victory Monument cũng là 1 trong địa chỉ thực đơn dinh dưỡng mờ mịt và độc nhất ở Bangkok, bởi thế bạn hãy dừng chân ở đây một lúc để thưởng thức món mì Tàu (không phải Hoành Thánh) trứ danh nhé.

Còn để đến chợ cổ Nang Loeng, thì từ chợ Ratchawat hoặc Sriyan bạn hãy đi taxi đến Tượng đài Dân Chủ (Democracy Monument) và đi bộ sang chợ nhé.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét