Địa chỉ ăn uống cho 1 ngày 8/3



Khách sạn Quốc tế Bảo Sơn

Chào mừng ngày nước ngoài Phụ nữ 8-3, Khách sạn nước ngoài Bảo Sơn đơn vị công tác buffet trưa từ 11g00 – 14g00 ngày 8-3 tại quán ăn thủy tinh trong Cung. thực đơn gồm các món ăn ngon của ẩm thực tại Hà Nội với không gian âm nhạc nhẹ nhàng, vui vẻ được xem là món quà chẳng thể nào quên dành tặng cho người đàn bà thân thương. lịch trình có deal kèm cocktail Pink Lady và quà tặng dành riêng cho các quan khách nữ.

 Gimbab TP. Hà Nội

nếu như khách hàng gái là FAN của ẩm thực Hàn Quốc, hoàn toàn có thể dẫn nàng tới Gimbab tại Hà Nội (với cùng một nền móng tại Ngọc Khánh) với mức giá rất phù hợp. Ở đây có món thức ăn korea đang rất được yêu thích như: Gimbab bò, mì đen, cơm trộn…

Tiệm bánh Chérie

Gần cuối ngõ 133 Thái Hà (Đống Đa, ở Hà Nội), tiệm bánh Chérie hình thành là 1 không gian tràn đầy sức sống ngập tràn ái tình với màu chủ công là tím và trắng. Ở Chérie, mọi món thức ăn, đồ uống đều được chế biến thực từ phẩm chay. khi đến đây, bạn cũng có thể học làm những món bánh yêu thích hoặc dành tặng cho nửa kia của tớ.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét