mày mò 8 TP ăn uống nổi tiếng Tàu khựa

mày mò 8 thành phố ăn uống nổi tiếng Tàu khựaĐược ca ngợi là một quốc gia có nền ẩm thực đa dạng nhất trái đất, thành thị ở China có những các món ăn nức tiếng, mang nét đặc trưng riêng. Hãy cùng iVIVU chiêm nghiệm hương vị thuần trong ăn uống tại 8 thành phố ẩm thực nức tiếng nhất Trung Hoa.

Thủ Đô Hà Nội, tỉnh Tứ Xuyên



Được UNESCO xác nhận là “thành phố ăn ngon” trước tiên của Á Lục vào khoảng thời gian 2010, Thủ Đô biết tới đến nhiều nhất với món lẩu và món cay cùng loại hương liệu gia vị bản địa – tiêu Tứ Xuyên, hòa quyện với vị mặn, chua, ngọt mức độ vừa phải. Tất nhiên, Thủ Đô cũng có nhiều kiểu những món không cay, tiêu biểu như vịt om bia mang hương vị rất độc đáo. bên cạnh đó, ẩm thực mặt phố với danh mục hơn 100 quà ăn vặt, từ các loại mỳ, đồ nướng cho đến bánh trái, cung ứng thị hiếu của mọi bạn từng ghé thăm.

Lẩu tại Thành Đô luôn tỏa một hương vị đặc thù – vị nồng của ớt. Tại quán ăn Zigong trứ danh, khách hàng chẳng thể bỏ qua món lẩu ếch, ăn kèm rau xanh, nhiều loại thịt và mỳ. Để thưởng thức đúng hương vị tiêu Tứ Xuyên, bạn nên tới cửa hàng Chengdu Spice vào mỗi sáng. nơi đây, người dân sinh sống bản địa còn giao thương mua bán nhiều quà ăn vặt quyến rũ.

Quảng Châu, tỉnh Quảng Châu Trung Quốc



hầu hết các món ăn tại thành phố Quảng Châu Trung Quốc đều tươi sạch, sạch, sử dụng thủy sản và thịt nướng rất nhiều. nơi đây có cổ điển uống trà cùng há cảo và bánh bao. giữa những thành phố ẩm thực nức danh là Ru Xuan Sha Guo Zhou. nơi đây, bạn có thể hưởng thụ nồi cháo thủy hải sản vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Để thưởng thức các món đúng mùi vị trong số mái ấm gia đình Quảng Châu Trung Quốc, chúng mình nên tìm về quán ăn Ji Cum với những món dân gian từ nông phẩm và gà hấp.

Thanh Đảo, Sơn Đông



Đây là một trong thành phố thủy hải sản thích hợp nhất ở China. Không gì hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn được trải nghiệm tôm, trai, tu hài và hải sâm tươi tại Thanh Đảo. Các nhà hàng quán ăn cơ bản tập trung vào vị tươi sống của thủy sản, thay vì sử dụng đa loại gia vị, giả dụ món trai nấu với tỏi và một chút ớt hay tôm nướng cùng hành tươi.

Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang



thành phố cổ xưa này đó là quê nhà của huangjiu, loại rượu trắng gạo hổ phách, hay còn gọi là Hoàng Tửu, được ưa chuộng trong việc chế tạo món ăn. Đến Chiết Giang các bạn hãy ghé nhà hàng quán ăn Xianheng nức danh để thường thức món thức ăn nức danh như: Gà quay giòn, chà là đỏ với rượu trắng, đậu nấu chung với thìa là. đậu hũ rán cũng chính là đặc sản của địa phương, được triển lẵm ở bất cứ cửa hàng vỉa hè nhỏ nào.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét