Những các món ăn trên phố, món ngon khi tour du lịch Anh

không tính những tiệm ăn mặt phố nức tiếng nên cho đến lúc du lịch Anh quốc kể trên, thì còn rất nhiều những cửa hàng với nét ẩm thực đặc sắc khác mà bạn nên ghé thăm như Rola Wala với món bánh cuộn Ấn Độ hay Deeney’s với mọi các món ăn theo phong cách Scottland, The Rib Man với các món làm từ sườn lợn, Luardo’s với món Tacos trên chiếc xe hàng màu hồng nhạt, Churros Garcia với món chuối chiên socola nức danh, và Ali Baba Juice với mọi chai nước trái cay thuần chất tươi ngon,….Tất cả đều sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch ẩm thực đáng nhớ nhất đời. Hãy đi và thưởng thức nhé.

Grill My Cheese



Nhắc đến các tiệm ăn mặt phố nổi danh nên ghé thăm khi tour du lịch Anh thì chắc hẳn rằng không thể bỏ dở Grill My Cheese, chuỗi cửa hàng di động nổi tiếng với món bánh phomai nướng. shop này thường xuyên thay đổi nơi bản hàng, nhưng trước khi đi họ sẽ thông báo lộ trình của tôi trên trang web của mình, đồng thời họ chỉ dùng cho quý khách từ 22h-3h sáng hôm sau. bởi vậy, nếu như bạn muốn thưởng thức món bánh phômai nướng kiểu Mỹ ngon hoàn hảo của Grill My Cheese thì nên cần cù follow web của họ nhé (grillmycheese.co.uk).

Ngoài Grill My Cheese thì nếu khách hàng còn muốn trải nghiệm những món ăn khác từ phômai, xúc xích và BBQ quyến rũ thì nên đến với Anna Mae nhé. Đây cũng là 1 tiệm ăn mặt phố nổi tiếng nước anh đó. Nhưng tương tự như Grill My Cheese, Anna Mae cũng liên tục chuyển động mọi chỗ, vì thế nếu như muốn phát hiện ra họ thì hãy follow trang web bắt đầu của họ nhé.

Các tiệm ăn chuyên bán bánh Doughnut



Crosstown Doughnuts và You Doughnut là 2 shop chuyên bán bánh Doughnut với đủ loại topping quyến rũ. Tại cả hai shop này bạn đều có thể chủ quyền lựa chọn loại bánh Doughnut mà bạn thích thú như quế, socola, caramen, dừa, hồ đào nướng,…nhưng dù bạn chọn loại nào thì chúng cũng vô cùng ngon, rất quyến rũ.

đặc biệt hơn, You Doughnut cũng thường phục vụ một số loại bánh Doughnut theo mùa gồm cả những chiếc bánh rán và ngọt ngào đặc biệt nữa. Đừng bỏ qua món bánh Doughnut trứ danh tại 1 trong 2 tiệm ăn đường phố nổi tiếng nước anh này nhé.

Pizza Pilgrims



là một shop chuyên chuyên dụng cho món Pizza theo kiểu sẵn Naples với phần nhân rất là đa dạng và giản dị và đơn giản. Và thật là nuối tiếc khi chúng ta tham quan Anh trải nghiệm những món ăn ngon nức danh mà lại làm lơ món ăn này.

Trước đây họ bán món ăn này trên một chiếc xe di động đi khắp London, nhưng lúc này họ đang có một chỗ cố định và thắt chặt ở số 11 đường Dean. bởi thế, các tân khách sẽ không phải nặng nhọc đuổi theo họ mỗi lúc muốn ăn Pizza nữa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét