Những món ngon Tây Ban Nha độc nhất, quyến rũ



Vốn là non sông có bờ biển kéo dài, nên Tây Ban Nha có rất đầy đủ những món ăn hải sản. Sự đa dạng và phong phú trong cách làm đậm màu ĐTH đã làm cho “xứ sở bò tót” gồm có món thức ăn nổi danh thế giới. bởi thế bạn cần phải nếm thử ẩm thực vùng Địa Trung Hải mà dulich9 đã tổng hợp ở trong bài những món ăn Tây Ban Nha khác biệt, hấp dẫn dưới đây.

các món ăn cổ điển Tây Ban Nha, cơm Paella



đấy là các món ăn có xuất phát ở Valencia, Tây Ban Nha và được gọi là món thức ăn cổ xưa Tây Ban Nha đặc sắc. Món cơm này nói một cách khác là cơm thập cẩm bao gồm có gạo trắng nấu thành cơm, rau củ, đậu và thủy sản hoặc thịt. Tùy thuộc vào khẩu vị và theo mùa các đồ ăn rất có thể đổi khác. Có 3 loại cơm Paella mà chúng ta có thể lựa chọn:  Valencia Paella, Paella hải sản, Paella thập cẩm.

hấp dẫn ẩm thực Tây Ban Nha với  thủy sản Galician



Nếu bạn chuyến tham quan Tây Ban Nha vào mùa lễ hội thủy hải sản tại O Grove hồi tháng 10 từng năm, thì cố định các bạn sẽ được ăn đầy đủ các món như: percebes (đằng hồ) đến navajas (ốc móng tay), cua nhện, sò, tôm hùm bông, tôm pan đan, trai coquina tí hon. thưởng thức các món ăn hải sản Tây Ban Nha không thể thiếu rượu Risas Baixas và Albariño.

mày mò sự phong phú và đa dạng của cocktail trái cây Tây Ban Nha



Nếu đến Tây Ban Nha bạn đừng quên nếm thử Sangria, đây là một loại cocktail trái cây và là thức uống cổ xưa của Tây Ban Nha nức tiếng. cơ chế tạo ra loại cocktail này luôn được đổi khác để hợp lý, nguyên liệu chính yếu vẫn chính là rượu chát đỏ, trái cây, đường…

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét