trang đầu nhà hàng trên phố ăn khách Hà Nội

Đến những quán ăn mặt phố này, khách thường phải trừng mắt tìm chỗ, mong chờ “dài cổ” hoặc khổ cực vì chuyện khom lưng bó giò ngồi ăn. Thế nhưng nhờ cái lộc, cái duyên bán sản phẩm, đây vẫn là những liên hệ chế độ dinh dưỡng “vỉa hè” được khách khứa tại Hà Nội thích thú nhất.

cơm chiên Nguyễn Du



Quán này được nhiều fan bởi món Cơm rang bò đậm đà và đặc biệt là giòn tan, ăn rất thích thú. Tầm 7-8h tối, lúc quán đông nhất, khách ngồi chật một dọc vỉa hè dài. cơm chiên Nguyễn Du chỉ bán từ buổi chiều, có mức giá khá đắt, khoảng 45.000-55.000 đồng/suất. Địa chỉ: số 7 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

Bún riêu Quang Trung



chỉ cần quán gánh vỉa hè, Khách ăn cũng đau buồn không hề kém “phở bưng” Hàng Trống, vậy mà một bát bún riêu nơi đây có mức giá 30.000 đồng, thêm giò, thịt nữa là 50.000 đồng – giá thành cao hơn một quán ăn lịch lãm. “Riêu ở đây nhiều mà xịn, nước canh cũng nấu toàn bộ từ cua chứ không cần phải ninh thêm xương nên ngọt, thơm và chất lắm. thịt bò cũng chỉ toàn lõi rùa hoặc bò bắp. Nếu bán chi phí rẻ hơn thì mất ngon thế đâu”, đó là tuyệt kỹ để cô chủ quán “chặt chém” mà khách vẫn đông. Bún riêu Quang Trung chỉ bán mỗi sáng từ 6h30 đến tầm 10h. Địa chỉ: Vỉa hè ngã tư đường Quang Trung giao với Hai Bà Trưng.

Bánh cuốn nóng Nguyễn Bỉnh Khiêm



Tiệm bánh cuốn này bán từ chiều tối. Tầm 7-8h là thời khắc đông nhất. Nếu cho là bánh cuốn của tiệm này “ngon tuyệt vời” thì không hẳn nhưng quán đông nhờ 3 lí do. Một, bánh cuốn đạt đúng chuẩn mềm và ít hàn the, gia vị chấm pha cũng đạt điểm 7-8. Hai là giá cực mềm so với nhiều chỗ. Thứ ba, tại nơi đây có vị trí khá đẹp, phố trọng tâm nhưng vắng ngắt, dễ chịu, vỉa hè thoáng mát, sạch, chỗ để xe đơn giản. Bánh cuốn Nguyễn Bỉnh Khiêm có giá 15.000 đồng/suất. liên hệ: 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, HBT Hai bà Trưng.

Ốc nóng Đinh Liệt



“Ngon và đắt như ốc Đinh Liệt!” đó là lời ví von rất chuẩn của khá nhiều dân ghiền ốc tại Hà Nội. quả tình, không chỉ là khéo chọn ốc tươi sạch, sạch, mập ú mà tài pha chế nước mắm chấm của quán này đúng là khó nơi nào sánh bằng. Quán bé xiu vài mét vuông, khách ngồi vỉa hè, eo hẹp, đã vậy còn phải tự đi tìm chỗ gửi xe… Một bát ốc con không đầy đủ lắm khoảng 50.000 đồng, ốc to ra nhiều thêm giá khoảng 120.000 đồng. Ốc Đinh Liệt chỉ bán từ tầm chiều đến khoảng 7-8h tối. cửa hàng: bậc nhất Đinh Liệt, Hoàn Kiếm.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét