5 loại rượu yêu thích của dân Hàn


Không chỉ đa dạng và phong phú và đa dạng về mẫu, đa số người Hàn còn có lề thói “mix” (trộn lẫn) nhiều loại rượu korea với nhau muốn tạo thành một thức uống mới có hương vị khác biệt cực kỳ.

Makgeolli



Được đựng trong một chiếc bình màu trắng cao và ốm, loại rượu gạo có tên Makgeolli này có mùi vị khác những gì bạn hình dong. Nó ngọt, thơm và thường đáp ứng trong một nồi lớn. Đến khi dùng, khách sẽ rót ra từng chén nhỏ. những người uống thận trọng thường pha chế Makgeolli với chanh. ngoài Makgeolli còn tồn tại “người họ hàng” Dongdongju. Tuy nhiên, thức uống này ít ngọt và chứa ít tinh chất gạo hơn.

Bokbunja



Bokbunja dù thế rượu korea nhưng giữ mùi nặng vị khá giống với rượu Tây. Thay vì nho thì nó được làm từ các quả mọng nước. Với độ ngọt và mùi hoa quả, Bokbunja là đồ uống có cồn được nhiều đàn bà trẻ thích thú.

Một điều cần nhắc nhở là kẻ Hàn ít khi tự rót rượu cho bạn chính vì đây được xem là hành động thiếu thanh lịch. Thông thường, người rót rượu là thanh niên nhất hoặc có thứ bực thấp nhất. Họ sẽ rót với phong độ thẳng lưng, một cánh tay bỏ lên ngực hoặc đỡ khuỷu tay kia để tỏ lòng kính trọng. Về phía người nhận rượu, nên uống cạn phần rượu trong ly trước khi nhận rượu mới.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét