8 khu chợ ăn uống chẳng thể bỏ dở

Để hưởng thụ được những đặc sản ở tại nơi đây nhiều người đang chuyến tham quan thì cách dễ nhất đây là đến thẳng chợ. Chợ vốn là địa điểm gặp nhau của kẻ mua người bán, song song đồng thời mà chúng ta có thể tìm được những nguyên và nguyên vật liệu tươi sạch nhất. bên cạnh đó, có khá nhiều ngôi chợ là nơi đến lí tưởng của những tín đồ ăn uống cũng chính vì ở đó có đa số những món ngon của địa phương.

Grand Marche, Bamako, Mali



Chọn một khu giao hội không thiếu sắc xảo của nền ăn uống Bắc Phi thì chắc chắn rằng này sẽ là chợ Grand Marche ở Hà Nội Bamako của Mali. Ngôi chợ này thu hút sự để ý của rất nhiều du khách bởi những quầy bán hàng bán đủ loại gia vị kì khôi cũng giống như những món thức ăn khác biệt của địa phương như cá tươi chiên, gumbo (một loại súp của vùng)…

Chợ Boqueria, Barcelona, Tây Ban Nha



Boqueria là nơi chuyên cung cấp thực phẩm và hải sản tươi sạch cũng tương tự những loại thức ăn chuyên dụng cho cho nhu yếu ăn kiêng của bệnh nhân dân ở vùng ĐTH. Boqueria lôi cuốn sầm uất cả dân địa phương lẫn các bạn. Trong chợ bao hàm quầy cafe và sinh tố nhỏ nằm tản mạn quanh đó, luôn sẵn sàng chuyên dụng cho tân khách có nhu cầu.

chợ tối Shilin, Đài Bắc, Đài Loan



TP Đài Bắc, Đài Loan tập kết nhộn nhịp những khu chợ đêm u ám. trong các số đó, nơi nổi tiếng nhất có thể nói tới là chợ đêm Shilin. ngoài ra mặt hàng năng động, điện tử thì ẩm thực cũng chính là một nét độc đáo của tại đây. Những quầy bán hàng bán những món chiên, nướng… xuất hiện khắp nơi. chúng ta có thể ghé vô bất kỳ chỗ nào để thưởng thức những món thức ăn đặc thù của người dân bản địa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét