8 món ngon của người Hoa ở thành phố sài gòn

Cùng với ăn uống các vùng miền, các món ăn của bệnh nhân Hoa mang nét đặc biệt biệt góp thêm phần tạo thành bức tranh ăn uống đa sắc của bệnh nhân thành phố sài gòn.



Mì vịt tiềm



các món ăn này của người Hoa không chỉ có giữ nguyên bản với nơi xuất xứ, mà được chế tạo cho phù hợp với mùi vị của người Việt. nước dùng ngọt mà không béo, thịt vịt giòn, mềm mà không tanh. Ngoài ra, các món ăn còn hấp dẫn với mọi sợi mì tươi được thiết kế từ trứng, màu vàng rất đẹp mắt. Khi ăn, bạn sẽ sẽ có được sợi mì mềm, dai rất ngon miệng, ngoài ra là những cọng cải ngọt giòn giòn.

Cháo Tiều



Cháo Tiều giống với nồi cháo lòng của bệnh nhân Việt với những thành phần như: tim, gan, phèo, cật… không chỉ có vậy còn có nấm rơm, mực tươi và đặc biệt là cho không ít hành lá, gừng thái thành sợi nên Đây là các món ăn thích hợp trong ngày se lạnh hoặc với người bệnh tật cảm.

bánh mỳ phá lấu



với người sành ăn vặt ở TP sài thành, không người nào có thể bỏ lỡ món phá lấu lòng bò, một món ăn dân dã nhưng có sức quyến rũ không cưỡng lại nổi. các món ăn được gia công bằng dạ dày và ruột non, phổi, gan, tim… với cách chế biến rất giản dị là tẩm liệm gia vị mà trong những số đó ngũ vị hương là chính, Kế tiếp được chiên cho vàng và luộc lại cho mềm. nước dừa là vật liệu chính của nước phá lấu, làm nên độ ngọt và béo cho nồi nước hầm. tuyệt kỹ của một nồi phá lấu ngon là ở khâu canh lửa và yêu tinhcho thêm nước cho ruột non có độ mềm vừa ăn. lúc nào thấy nước dùng vừa sắc lại và hơi sệt là rất có thể dùng được. Khi ăn phá lấu, khách khứa có thể ăn với thêm bánh mỳ.

Xôi cadé



Một các món ăn dân gian nhưng không thể không có khi nói đến ăn uống người Hoa là xôi cadé. món ăn pha trộn giữa xôi, lòng đỏ quả trứng gà cùng hương sầu riêng thoáng rất hay người ăn. thành phần chính là cadé, được pha chế giữa Các nguyên liệu cần có như trứng, đường, Nước cốt dừa, sầu riêng theo một cơ chế rất riêng biệt khiến cho ra một hỗn hợp hơi sánh, có gold color cùng hương thơm thoáng rất hấp dẫn. Ngoài cadé còn tồn tại dừa nạo, đậu phụng giã nhuyễn là bạn đã có một gói xôi quyến rũ, thơm và ngon để thưởng thức.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét