9 món ăn vặt thành phố sài thành ngon khó cưỡng

Sủi cảo, phá lấu, ốc… là những món ăn vặt không chỉ là hấp dẫn người TP sài gòn mà còn cả các quan khách phương xa.



Phá lấu



Phá lấu có vật liệu đó là nội tạng của heo hay nội tạng bò, được nấu kèm với hương liệu gia vị có độ làm bay mùi mạnh như ngũ vị hương, quế. đó là món thức ăn khá phổ cập và độ tuổi tiêu thụ thường xuyên nhất là người trẻ tuổi. bạn có thể ăn phá lấu với bánh mỳ, mì gói, hủ tíu hoặc độc hơn là phá lấu nướng hoặc chiên.

Kem/chè



Nói sài thành là thiên đường của kem và vương quốc chè không sai, bởi không ở chỗ nào, chúng ta cũng có thể bước đi “trái đất kem” như vùng đất này với hàng loạt shop, tên thương hiệu kem tới từ Pháp, Mỹ, Newzeland, Nhật… Mỗi loại kem có thêm vị, chất ngọt, mềm không giống nhau. Song song trái đất kem, quốc gia chè tại đây cũng đa chủng loại với chè Mỹ, chè Thái, chè Nhật, chè Campuchia.

Bên cạnh các tên thương hiệu ngoại, các nhãn hiệu kem Việt như kem Bạch Đằng, kem Bố Già, kem Thiên Lý cũng đáng để bạn dùng thử một lượt.

Bột chiên



Bột chiên hoàn toàn có thể ăn bất kỳ lúc nào trong ngày nhưng “chén” vào trời tối là thống nhất. Một đĩa bột chiên ngon phải kết đủ các ĐK như miếng bột ngoài giòn rụm nhưng bên phía trong thơm mềm, vị béo của trứng, dìu dịu của đu đủ bào mỏng ngâm dấm, mặn nhẹ của nước tương và hương liệu gia vị.

Sủi cảo



Là một món ăn đặc thù của Hoa, mì há cảo cuốn hút ẩm khách với miếng sủi cảo vỏ mềm mịn và mượt mà, vị tôm thịt hòa quyện thơm và ngon, nước dùng trong veo, ngọt thanh vị phần xương ống. bạn cũng có thể chọn 1 tô sủi cảo thập cẩm với da heo, mực, bong bóng cá hay há cảo để no bụng. không tính há cảo nước, món há cảo chiên giòn tan, béo ngậy cũng là một lựa chọn đầy hấp dẫn.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét