Các món giải nhiệt “hot” nhất ngày hè TP. Hà Nội

Chè khúc bạch, sữa chua mít, caramen… đều là những “cơn sốt” với những Fan Hâm mộ ẩm thực tại TP. Hà Nội. Hương chất ngọt mát, vừa để ăn vặt về chiều sẽ là đồ giải nhiệt trong thời tiết nắng nóng, các món này luôn làm bạn cần phải thèm thuồng mỗi lúc hè về.

sữa chua mít



Nằm đầu trong các mục này là sữa chua mít. món thức ăn không có gì khó làm, chỉ việc loại sữa chua đóng hộp sẵn kết hợp thêm mít tươi cùng trân châu, thạch, sirô, sữa đặc là đã có 1 bát sữa chua mít ngon, mát, no nê, mà giá bán khoảng 15.000 đồng/bát.

Chính vì nhiều điểm mạnh nên khoảng hai năm gần đây, sữa chua mít trở nên món cực “hot” TP. Hà Nội. Giờ hầu hết hàng phố nào cũng có thể có tiệm treo biển “sữa chua mít”, các quán chè kem cũng đua nhau bổ sung cập nhật sữa chua mít vào thực đơn.

Nhưng nhắc đến hộp sữa chua mít, mọi người nghĩ ngay đến đoạn đầu phố Bà Triệu – nơi “khai sinh” ra Món ăn này và đông nhất bây giờ. nơi đây, giờ đã có vài tiệm, khó để phân biệt được đúng mực đâu mới là quán thứ 1. Tuy nhiên, theo khá nhiều khách phán xét, thì quality các quán hơi đồng đều, chi phí cũng khó khăn, dễ chịu và thoải mái.

Thạch dừa sương sa



Đặt trong trái dừa non là lớp thạch trong vắt, mát lạnh, tan nhanh trong miệng và thơm ngậy hương dừa. Bạn còn tồn tại thể vui tay nạo cả phần cùi dừa giòn ngọt ăn cùng càng thú vị. quyến rũ thế nên thạch dừa sương sa chính là món mà giới trẻ Thành Phố Hà Nội chẳng thể quên giữa những mùa hè oi ả.

Thạch dừa ở Hà Nội không ít nơi bán nhưng đông nhất vẫn là thành phố cổ. trong số ấy, có 1 tiệm lâu năm ở phố Hàng Cót là đông nhất, mùa hè ngày nào thì cũng nhiều khách từ chiều tới tận khuya. Thạch Ở đây chế biến mềm mát vừa tới, mà dừa xiêm cũng thường được chọn loại non, cùi mỏng và ngọt, dễ nạo.

Chè khúc bạch



Đây là món tiên tiến nhất nằm của danh sách này, được dự báo sẽ rất “hot” trong hè Năm 2015 bởi yếu tố lạ và độ mát của chính nó.

Khúc bạch được tạo ra từ sữa tươi và kem tươi mang độ ngọt dìu dịu, thoáng, ăn thật dễ chịu. “Cặp kè” thêm long nhãn, hạnh nhân nữa nên chè khúc bạch không chỉ hấp dẫn nhưng vẫn hoàn hoàn mới lạ với những người trải nghiệm.

Chè khúc bạch vừa ra mắt thanh niên Hà Thành không lâu (vừa được nhiều người biết đến vài tháng nay) nhưng đã mở màn tăng mức độ phủ, có đôi khi một số trong những nơi “thức thời” còn phát minh sáng tạo ngay ra một số loại đổi khác. hiện nay, mỗi cá nhân biến đến chè khúc bạch nhiều lần nhất ở phố Hàng Tre, hoặc vỉa hè Điện Biên Phủ giao với Hàng Bông. không chỉ có thế tại Hàng Giấy cũng có một tiệm chè khúc bạch chỉ bán buổi tối, còn ban ngày bán online, giao hàng tận nơi.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét