6 món ngon cho một ngày Tết bạn cần làm sớm

chỉ với ít lâu nữa Tết sẽ về trên khắp mọi nẻo đường quê hương. Cùng sẵn sàng trước vài món ngon ngày Tết để đãi cả nhà nhé!



Thịt hun khói



các món ăn tuy thân thuộc nhưng bạn đã lúc nào nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể tự bản thân mình làm không? bảo vệ các bạn sẽ gây tuyệt vời mạnh với Anh chị nhé!

Ngày tết các anh xã thường mời nhau ly rượu hoặc chút bia, với món chân giò hun khói này chúng ta có thể chuẩn bị từ xưa Tết, khi khách đến chơi chỉ cần thái ra là đang sở hữu món nhậu ngon để đón khách rồi! Món này mua bên khoài giá thành không rẻ mạt mà bạn không có gan chắc về chất lượng toàn dọn dẹp vệ sinh thực phẩm; nay bạn đã sở hữu thể hoàn toàn an tâm với món thịt hun khói thật ngon và lau chùi và vệ sinh.

 Dưa góp



Ngày Tết, bên cạnh các món như canh măng, bóng xào, thịt đông, bánh chưng… thì dưa góp luôn đóng vai trò không thể không có trên mâm cơm nhiều mái ấm gia đình.

Món dưa góp thật giòn với vị chua cay mặn ngọt hợp lý giúp làm giảm bớt hiệu ứng nhanh ngán của các món ăn ngày Tết vốn đã quá nhiều chất đạm.

Thịt heo ngâm mắm



thịt lợn ngâm mắm là món ăn ngày Tết luôn luôn phải có trong mâm cỗ của rất nhiều mái ấm gia đình.

Món thịt ngâm mắm này mình được học từ một người bạn miền Trung. mong muốn với thao tác này, bạn sẽ tần tiện được thời gian vào những ngày cuối năm bận bịu. miếng thịt được ướp, luộc rồi mới ngâm mắm nên dù thời hạn ngâm không lâu nhưng vẫn rất thơm ngon, đặm đà không kém món thịt lợn ngâm mắm cổ xưa đâu nhé!

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét