khác biệt các món ăn từ hoa anh đào của Japan



Hoa và lá anh đào đều có hương vị thơm cực kì đặc biệt. chính vì như vậy đến tháng bốn hàng năm, người Nhật không chỉ có chờ đợi phút chốc được ngắm hoa bên người thân mà vẫn hy vọng được hưởng thụ mùi vị đặc biệt của loài cây này.

Trà anh đào



Hoa anh đào không chỉ là để ngắm mà còn được sử dụng để pha thành loại trà cổ xưa của Japan. bình thường trà hoa anh đào được pha từ loại hoa anh đào và đã được muối để giữ mẫu hình dạng và mừi hương. Vị của trà anh đào giống với hồng trà dẫu vậy có hương vị thơm ngát rất đặc biệt của loại hoa này. không dừng lại ở đó còn tồn tại loại trà xanh pha cùng theo với lá anh đào, có vị mặn nhẹ rất đặc trưng.

Trà hoa anh đào có công dụng giảm béo nên rất được phái đẹp nước này ưu thích.

Bánh hoa anh đào



đấy là sản phẩm quan trọng của 1 shop nằm ở Tokyo. cửa hàng này chuyên bán món ăn đặc sản từ các vùng miền của Nhật Bản và thường tạo ra mắt loại bánh hoa anh đào vào mùa hoa nở. Với hình trạng bông hoa anh đào dễ thương và đáng yêu, bánh hoa anh đào đã nhận sự ủng hộ của rất nhiều khách bản địa và du lịch.

Kem hoa anh đào



Kem là 1 trong những các món ăn được người Japan thích thú nhất. mỗi lúc đến mùa hoa anh đào nở, các cửa hàng bán coffe, bánh ngọt sẽ tạo ra mắt kem anh đào.

Hoa anh đào sẽ phát triển thành chất tạo màu sắc và mùi ngẫu nhiên cho loại kem này. Để tăng thêm tuyệt hảo, nhiều cửa hàng còn nêm thêm một hình bông hoa anh đào muối lên ở trên cùng.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét