món ăn ngon đặc thù mùa Halloween



Theo tục lệ, các thiếu nhi thường cầm theo lồng đèn thực hiện vỏ quả bí ngô được khắc hình mặt cười và hỏi câu hỏi “ăn kẹo thường bị ghẹo?” (“trick or treat?”). Những cuộc hội hè vui chơi giải trí nửa đêm Halloween thường quay quanh các vấn đề như chuyện may rủi trên đời, kể chuyện về ác quỷ và phù thủy,… Và dĩ nhiên, những chú mèo đen là biểu tượng cho ngày nghỉ dịp lễ này.

Bánh vong hồn



Chiếc bánh này để được thân tặng nhà người mới 1 cách tự nhiên. sự bình thường của con bánh tượng trưng cho những vong hồn, trông chờ một lời nguyện cầu cho tất cả những người thân đã không còn từ người nhận bánh. Đối với một nhà, số lượng bánh nhận rộng lớn đồng nghĩa với con số lời nguyện cầu càng tăng.

mặc dầu đa số những người dân nhận chiếc bánh này đều là người mới, nhưng các gia đình mất người thân tin rằng sự mặc niệm của những người chưa quen cho tất cả mọi người mình sẽ giúp người vừa qua đời hoàn toàn có thể siêu thoát nhanh hơn.

Bánh vong hồn có vị giống như những chiếc bánh quy quế bình thường, thường đạt thêm nho khô, xếp thành hình chữ thập. Chiếc bánh này chứa hơi thở đặc biệt, để cho du khách nhỏ vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm bánh 1 cách hoàn toàn sau khoản thời gian chén số kẹo bánh xin được trong quả bí. Cũng vì vậy mà trẻ con thường chọn nó để ăn cuối cùng ngày Halloween đấy!

Barnbrack



cũng như Colcannon, bánh Barnbrack cũng ẩn giấu một cuộc chơi mà người nấu ăn nghịch ngợm đan xen người con ý thức của tôi. Barnbrack cũng tương tự chiếc bánh bông lan thông thường, bánh có vị nho và khô như muffin. Nhưng Đặc biệt của con bánh này đó là bên phía trong bánh ẩn giấu một cái nhẫn, và người hưởng thụ bắt buộc phải đợi đến cuối bữa ăn để nhìn ai là người chủ của con nhẫn đó.

Theo truyền thống, chiếc nhẫn sẽ được đặt ở vị trí chính giữa miếng bánh và nếu ai tìm được thì bảo vệ từ lúc này cuối cùng năm họ sẽ kết hôn. bây giờ, có không ít bùa lộc may được thay thế cho chiếc nhẫn để hạn chế sự linh nghiệm của game show này đối với các người trẻ chưa muốn lập gia đình.

ngày lễ nghỉ Halloween là 1 ngày nghỉ dịp lễ rất được yêu thích không chỉ bởi con nít mà còn bởi 18+. Họ có dịp để nhớ về những người dân thân đã khuất, được trang trí nhà cửa theo kiểu ghê rợn hay ho và thưởng thức những trò nghịch ngợm bất thần Một trong những các món ăn cổ xưa.

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét